1. Vị trí:
|
KINH DOANH DU LỊCH TẠI HẢI PHÒNG
|
2. Số lượng:
|
· 05 nhân viên
|
3. Ngành nghề
|
· Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe |
4. Tính chất công việc
|
· Giờ hành chính:
· Thứ 2 – Thứ 6:
· Sáng 08h đến 12h
· Chiều 13h30 đến 17h00
· Thứ 7: 08h – 12h
|
5. Tỉnh/Thành phố
|
· Công ty cổ phần du lịch Hoa phượng - Số 61 Chương Dương- Hạ Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng
|
6. Mô tả công việc
|
· Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
· Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
· Cập nhật thông tin khách hàng vào Database khách hàng.
· Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
· Lập kế hoạch làm việc
· Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
· Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
· Tư vấn bán hàng
· Nắm rõ, thành thạo thông tin sản phẩm.
· Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
· Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điềuchỉnh dịch vụ.
· Bán hàng
· Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
· Báo giá cho khách hàng (nếu là chương trình đặc thù) hoặc hướng dẫn khách hàng đăng ký tour (nếu khách mua tour ghép).
· Giao chương trình , biên lai mua cho khách.
· Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống.
· Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
· Cập nhật thông tin khách đã mua gói sản phẩm.
· Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
· Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
|
7. Kỹ Năng
|
· Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
· Trung thực, linh động.
· Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
· Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
· Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
· Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
· Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
· Sử dụng thành thạo Ms Office.
· Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
|
8. Trình độ
|
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
|
9. Kinh nghiệm
|
· Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 02 năm.
|
10. Mức lương
|
Thỏa thuận
|
11. Hình thức làm việc
|
Nhân viên chính thức
|
12. Thời gian thử việc
|
2 tháng
|
13. Chế độ khác
|
· BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
· Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
· Môi trường làm việc thân thiện.
· Du lịch hàng năm và thường xuyên có cơ hội tham gia các tour của công ty xét theo năng lực cá nhân.
|
14. Yêu cầu hồ sơ
|
· Đơn xin việc làm
· Sơ yếu lý lịch
· <span font-size:10.5pt;Arial"",""sans-serif"";Times New Roman"";color:#3""
|
Thông tin tuyển dụng
20 tháng 2, 2017
bởi
Administrator